SUPER 5000- 2T

SUPER 5000- 2T

Loại dầu
DẦU ÐỘNG CƠ XE GẮN MÁY 2 THÌ CHẤT LƯỢNG CAO ÍT KHÓI
Tiêu chuẩn API
API TC
Tiêu chuẩn JASO
JASO FB
Mô tả

SUPER 5000 là một loại dầu động cơ 2 thì tính năng cao được đặc chế cho các loại động cơ 2 thì có hệ thống bôi trơn bằng hỗn hợp xăng – nhớt hoặc hệ thống bôi trơn phun nhớt, hoạt động trong điều kiện cực kỳ khắc nghiệt, hoặc cho các loại động cơ xe gắn máy 2 thì hoạt động trong các cuộc đua xe nghiệt ngã nhất.

Ưu điểm:

  • Bảo vệ động cơ, duy trì công suất mạnh, chống đóng cặn trên pitton, bugi và trong bô xả khói. Giảm tối đa lượng khí thải. Ðộng cơ luôn sạch.
  • Chống ăn mòn , trầy xước, mài mòn tốt – chống đứng máy do dính xéc mãng.
  • Máy chạy êm, mát, vọt mạnh. Tiết kiệm nhiên liệu.
  • Dễ hòa tan với xăng, tỉ lệ từ 50:1 ðến 10:1 (từ 2% đến10%) tùy theo hướng dẫn của Nhà sản xuất xe gắn máy.

Bao bì: Chai nhựa 1 lít

Sử dụng: SUPER 5000 dùng cho động cơ 2 thì có hệ thống bôi trơn xăng pha nhớt hoặc phun nhớt và tất cả các động cơ xe gắn máy 2 thì của Châu âu, Nhật, Mỹ : VESPA, PIAGGIO, HONDA, SUZUKI, YAMAHA, KAWASAKI…

An toàn và môi sinh: Tránh đừng cho da tiếp xúc thường xuyên lâu dài với nhớt đã dùng rồi. Phải rửa thật sạch chỗ da bị dính dầu với nước và xà phòng. Không đổ nhớt thải xuống cống rãnh hoặc môi trường xung quanh.

Đặc tính kỹ thuật tiêu biểu:

 Tên chỉ tiêuPhương pháp thử     JASO FB    
Tỉ trọng theo APITC
Độ nhớt động học ở 100ºC, cSt              ASTM D445-117.0-10
Chỉ số độ nhớtASTM D2270-0480
Nhiệt độ chớp cháy cốc hở, ºCASTM D92-02b85
Trị số kiềm tổng TBN, mgKOH/gASTM D2896-07a1.0
Tổng hàm lượng kim loại (Ca,Mg,Zn), %wtASTM D4628-05/
Độ tạo bọt ở 93.5ºC, mlASTM D892-13/
Hàm lượng nước, % thể tíchASTM D95-05e1<0.05
Ăn mòn tấm đồng (3h/100 ºC)ASTM D130-04e1/
Cặn cơ học (cặn pentan), %khối lượngASTM D4055-02/
Tro Sunfat % wt, MaxASTM D874-060.06
Tỉ trọng ở 15.6ºC, Kg/lASTM 12980.879

Đây là số liệu tiêu biểu, không tạo thành quy cách. Sản phẩm hiện hành và tương lai có thể thay đổi chút ít